Tiktok – Thị trường màu mỡ cho ngành hàng F&B
Tuy là mạng xã hội “sinh sau đẻ muộn” so với những cái tên lão làng như Facebook, Instagram, Twitter,… nhưng Tiktok lại trở thành nền tảng được mọi ngành hàng nhắm đến là thị trường màu mỡ để khai thác bởi tốc độ tăng trưởng về users, tổng thời gian ở lại nền tảng, doanh thu của các ngành hàng,… quá chóng mặt.
Không nằm ngoài cuộc chơi, có không ít thương hiệu thuộc lĩnh vực F&B cũng đã dần dần tham gia vào thị trường này và đạt được viral cùng với doanh thu khổng lồ như: Ăn vặt cùng bà Tuyết, Mì tôm thanh long, Nhà hàng Hadilao, Yihetang,… nhờ có tầm nhìn rõ ràng, chiến lược marketing bài bản, đội ngũ marketing sáng tạo và bắt kịp xu hướng. Trong số đó, thương hiệu Ăn vặt cùng bà Tuyết, Parallel Cocktail, Nhà hàng Về Bản Em,… là những cái tên được D.I.C Solution đỡ đầu trong xây dựng kênh Tiktok.
Với quy trình xây dựng kênh Tiktok hiệu quả và sáng tạo:
– Nghiên cứu nhu cầu, hành vi, thị hiếu người xem
– Lên concept, thumbnail kênh thật “chạm”
– Lên các kịch bản hấp dẫn, thu hút, bắt trend
– Lên kế hoạch quay dựng và thực thi
D.I.C Solution cam kết đem đến cho mọi doanh nghiệp, đặc biệt là ngành hàng F&B một chiến lược kênh Tiktok đột phá, hiệu quả, đem lại sự tăng trưởng doanh thu vượt bậc.
️

Liên hệ ngay để được tư vấn chiến lược xây kênh Tiktok 2024!
—————————
D.I.C Solution – Giải pháp Marketing tổng thể cho doanh nghiệp
Hotline: 090 429 07 98
Address:
– HN: Số 134 Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội
– HCM: Số 140/1 Lý Chính Thắng, Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM